Tuesday, February 13, 2007

Kaibigan lang ba?....

Kaibigan Lang Pala

Kaibigan lang pala
Kaibigan lang pala
Bigla tuloy akong nangamba
Umpisang-umpisa ikaw lang talaga
Sa puso at isipan ko ay walang iba
Dahil sinta, ikaw ang nagbigay ng ligaya
Ang saya-saya nating dalawa
Sa gitna ng daan ang lakas ng ulan
Pag-ibig ko sa iyo talagang number one
Handa kong patunayan, bigkas katotohanan
Sa buong mundo na ikaw
Ikaw ang ilaw araw-araw
Oops, teka muna, biglang nag-iba
Ako'y nagtataka sa sagot mo sinta
Matamis na pag-asa, kapalit ay kaba
Wala na, wala na, wala na bang pag asa?
Hindi inaasahan sa madaling salita
Kaibigan lang muna...
Sa puso at isipan mo, ako, sinta
Kaibigan lang pala
Kaibigan lang pala
Napawi ang aking pangangamba
Aking nadarama
Ngayo'y pag-asa na
Pagka siya'y kaibigan lang pala

Kaibigan lang pala ang turing mo sa akin
Inaasahan ko na ako'y iyong iibigin
But I just can't ignore because I really like you
O kahit sino pang makilala ko
Nasasaktan ako at di ko kayang ilihim
Pagka't mahal kita, sigla lang ng damdamin
But I know you understand
Kung anong ibig kong sabihin
Hindi ako nagbibiro sana iyong dinggin
Ayokong umasa kung walang patutunguhan
Ang pagtingin mo sa akin ay isang kaibigan lamang
Tanggapin na lang siguro
Kung ano ang katotohanan
Sino ba naman ako para ikaw ay pilitin
Na ako'y pagbibigyan to be a part of your heart
Pero mahal kita since right from the start
Oh maybe you are just blind to see
Pero may kasabihan na nasa huli ang pagsisisi

Still, I'm right here waiting for you
Baby to change your mind
At umaasa na sana pagbigyan mo
naman ang aking nararamdaman
Talagang hindi ko kaya na ikaw ay kalimutan
Ewan ko ba't baliw na yata ako sa iyo
Ano bang meron ka na wala sa iba, Na minahal at nakapiling ko
I must say you're one of a kind,
Sa uulitin...
Huwag mo na akong gamitin
Pagmamahal sa kapwa dapat mo nang totohanin
Huwag paiyakin ang damdamin
Ayoko ng kaibigan, ang gusto ko mahal, pagmamahal.....

1 comment:

Anonymous said...

wow Kaibigan mauuwi rinyan sa
ka-IBIGAN... hhehhe!! it takes time pow.... ok... :) smile..