Thursday, February 01, 2007

Pakikisama.....Pag may T'yaga may nilaga....

well,, kakabasa ko lang kanina ng chatter box ni mr. talksmart sa www.salaswildthoughts.blogspot.com ,,,,,,,,nag post ang ibang co bloggers namin na di daw po ako deserving para maging leading sa voting status,,, di naman daw informative ang content ng blog ko,,, hmm,,,, ei!,,,wala naman po akong planong gawing science library tong blog ko,,hahaha, this is just for fun,,,,,, sabi nga dun sa caption ng blog title.. ko,,,,,,,( my reflection, thoughts and feelings),, so kung anu lang talaga ang mood ko yun lang po ang ipopost ko,,,,kaya tama rin yung sinabi ni mr. talk smart na this is for popularity contest....kaya paaano magiging popular ang isang site kung hahayaan mo lang sya sa isang tabi at mag hihintay ka nalang ng mgbabasa nito,,, may mga useful way para maging mapasok ang isang blog,,,di lang naman dapat ang binigyan ng effort is yung pagpapaganda ng blog kundi ang mas importante dun ay kung paano mo mahihikayat ang mga readers na basahin ito. Tnx! tlaga sa mga friends and co bloggers ko na ng bigay ng support para iboto ang arcanville blog,,,, kahit pilitin ko naman sila ng ilang beses,,,, kung ayaw talaga nila na mag vote,,,,,,,wla akong magagawa,,,,,gayung di naman kami ngkikita,,,tlagang online lang ang communication,,,,pero dahil nga sa support ng mga,,,,, friendships,,,friendsters,,,texters, chatters, and co bloggsters ko >>>>>,,hehehe (lam u na po kung anu ibig kong sabihin),,,,,, nabigyan ng>>> "Nilaga" ang "Pagtatyaga",,,,, this is a matter of "Effort" and Companionship" para makuha mo ang iyong minimithi...............

4 comments:

tina said...

Sino kaya ung mga nagreklamo ? O_o

Anyway Good Luck!! :)

Arkiville said...

yun nga po e,,pano po natin malalaman e,, di nila nilagay ung link nila sa comment nila heheheh,,, nahihiya po yata hahahah

Anonymous said...

aba teka... away na to!!! wahaha!!! inggit lang yon dahil marami kang friendsters hehehe!!!

Anonymous said...

binasa ko blog ni talksmart pagkatapos magtag kanina.

hay, this is for fun naman di ba? masyado ata nila itong sineseryoso... i don't think this blog is rubbish at all. parang rin nila sinasabi na walang taste si talksmart nung pinili nya blog mo as a nominee. di naman ibig sabihin kung di informative blog mo, wala syang kwentang basahin. tulad nga ng sinabi, this is a popularity contest and not a best blog content contest. at yung mga naghahanap ng mga magaganda or mga informative blog, nandun naman ang mga sites for top 100 blogs di ba?

tara! away na nga to! masyadong duwag naman yung mga nagcomment. di man lang magpakilala...kapalmuks! mga inggit lang nga siguro sila. hehe :P

a basta. good luck sa inyo! sana manalo ang 3 kong binoboto... ahihi.